Lakers

Lakers และ Nets ปล่อยข่าวลือ แบบ Facebook VS Apple

Posted by

Lakers และ Nets ปล่อยข่าวลือ แบบเดียวกับที่ Facebook VS Apple ?

วันนี้ทาง forumorganic มีข่าวจากทีม Lakers มาให้ทุกคนได้อ่านกัน : ทุกครั้ง ก่อนถึงเส้นตายการค้า มักจะมีข่าวลือ ที่เป็นความลับแพร่กระจายอยู่ในสื่อ และชุมชน และชื่อทีมบางส่วนจะปรากฏในข่าวลือเสมอ มันเป็นเรื่องบังเอิญหรือไม่ ? หรือจงใจดำเนินการ? หรือว่าเป็นการสมรู้ร่วมคิดของ A Gongzi ?

ทุกครั้งก่อนถึงขีดจำกัด การซื้อขาย ข่าวลือเรื่อง ความลับต่างๆ ของ NBA จะท่วมท้นในโซเชียลมีเดีย และข่าวกีฬา เหมือนกับข่าวสัตว์ประหลาด และผี แต่ข่าวลือเหล่านี้ จะแบ่งออกเป็น 7 ส่วนสำหรับข่าวเท็จ และ 3 ส่วนสำหรับความจริง

ในฐานะ ที่เป็นหัวข้อหลังอาหารเย็นลองดู แต่คุณเคยสงสัย หรือไม่ว่า “ที่มาของข่าว น่าเชื่อถือหรือไม่” ที่สุดของข่าวลือนั้น มาจากไหน เป็นความจริงหรือไม่ ที่ผู้สื่อข่าวซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำ และแอบฟัง ทีมชั้นนำรับไปเลย? ไม่จำเป็นต้องให้หัวหน้าทีมหลี่ ขมวดคิ้ว ผมรู้ว่ากรณีนี้ไม่ง่าย

เมื่อกล้องหันไปมอง เมื่อเดือนที่แล้ว มีข่าวชิ้นหนึ่ง ดึงดูดใจผมชื่อ “Facebook ปะทะ Apple Zuckerberg บอกพนักงาน” ผมต้องการทำให้ Apple รู้สึกเจ็บปวด “” ปรากฎว่า Apple และ Facebook กำลังเล่นกัน เพราะสิทธิความเป็นส่วนตัว เสียงโห่ร้องของสงครามทั้ง 2 ฝ่ายไม่ยอมแพ้ ซึ่งกันและกัน

และทั้งสองสิ่งนี้ ข่าวลือของ NBA และสงครามยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยี ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ แต่จริงๆ แล้วพวกเขากำลังใช้ แนวคิดทางทหารอย่างเงียบ ๆ บางที หลังจากอ่านบทความนี้แล้ว จะสามารถให้ข้อมูลเชิงลึก แก่คุณมากขึ้น ทีม NBA หรือยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยี กำลังทำอะไรอยู่ ?

ก่อนอื่น ผมจะอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับข้อพิพาทระหว่าง Facebook และ Apple เหตุผลก็คือ Apple จะเปลี่ยน ID โฆษณา IDFA จากค่าเริ่มต้นเดิม เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่า จะเปิดใช้งาน หรือไม่ และมีอะไรบ้างในการอัปเดต ios 14 รหัสประจำตัวโฆษณา IDFA มีอะไรบ้าง?

พูดง่ายๆ ก็คือเราใช้แอพ ซึ่งอาจจัดเก็บค่ากำหนด หรือนิสัยของผู้ใช้ และข้อมูลอื่น ๆ และข้อมูลเหล่านี้ จะถูกส่งให้กับผู้โฆษณา และผู้โฆษณาจะตัดสินผู้ใช้ ตามข้อมูลที่คุณต้องการ และแนะนำโฆษณาให้กับผู้ใช้เพื่อให้บรรลุผลของการโฆษณาที่ถูกต้อง

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่า จะให้ข้อมูลของตนเองแก่ผู้ผลิต หรือไม่ ผมเชื่อว่า 80% ของพวกเขาไม่ต้องการ ให้ข้อมูลนี้แน่นอน ว่าจะช่วยลดผลกระทบของการโฆษณาที่ถูกต้อง และนี่ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ Facebook เพิ่มขึ้นเช่นกัน และอื่น ๆ

Facebook ใช้ข้อมูล IDFA อย่างชัดเจน เพื่อสร้างรายได้น้อยกว่า 5% ของ Facebook Facebook ตะโกนอะไร? Facebook มีคุณภาพสู้โฆษณารายอื่น ได้จริงหรือ? คำตอบคือไม่แน่นอน แต่นี่เป็นแนวคิดทางทหารที่ผมต้องการพูดถึง การรบขั้นแตกหักในต่างประเทศ

เมื่อ Facebook ไม่ได้รับผลกระทบ จากการเปลี่ยนแปลงของ Apple อย่างแท้จริง มันจึงเป็นผู้นำ ในการปฏิวัติ สำหรับผู้โฆษณารายอื่น โดยถือแบนเนอร์ ของการปกป้อง องค์กรขนาดเล็ก และขนาดกลางทั่วโลก และโจมตี Apple

ในอนาคตการเปลี่ยนแปลง โดยเจตนาของ Apple จะส่งผลกระทบ เมื่อ Facebook ได้รับประโยชน์ บางทีความกดดัน ของความคิดเห็น ของสาธารณชน จะถูกนำมาพิจารณา ในการตัดสินใจ นี่คือ กลยุทธ์ของ Facebook ในการสู้รบในต่างประเทศ และเมื่อแนวคิดนี้ ถูกนำไปใช้กับทีม NBA ทั้งหมด มันจะกลายเป็นตลาด ที่มีประสบการณ์ในการต่อสู้อย่างเด็ดขาด

Lakers

ในยุคของอาวุธยุทโธปกรณ์ ที่ยิ่งใหญ่ของ NBA ทีมที่มีความหวัง ในการเป็นแชมป์ หวังว่า จะรับสมัครผู้เล่นที่มีค่าจากทีม ที่มีการบันทึกไม่ดี และสะสมทรัพยากรของทีม มากขึ้น ก่อนถึงเส้นตายการซื้อขาย

ดังนั้น ผู้เล่นเหล่านี้ จะกลายเป็นผู้เล่น ในต่างแดน ที่เด็ดขาด ตามเป้าหมาย หากทีม ไม่คว้าผู้เล่นที่มีประสบการณ์ มันก็เท่ากับ การให้คู่ต่อสู้ กับคู่ต่อสู้

ดังนั้น เรามาพูดถึงเรื่องนี้กัน แต่ผู้เล่นมากประสบการณ์เหล่านี้ เหมาะกับทีม หรือไม่ ? มีผลความเข้ากัน ทางเคมี หรือไม่?

อันที่จริง ผมไม่รู้ว่า ทีมงาน และทีมงาน – ซีรีส์ ของการทำงานหนักจริง หรือไม่ ? แต่การต่อสู้แบบเก๋า คือการต่อสู้ ในต่างแดน ที่ทุกทีม ที่มีการแข่งขันชิงแชมป์ ไม่สามารถแพ้ได้

แน่นอนว่า ต้องใช้ทักษะบางอย่าง ในการชนะการต่อสู้ ในต่างประเทศ และข่าวลือ ก็เป็นกลยุทธ์อย่างหนึ่ง ทีมงาน สามารถปล่อยข่าวให้สื่อมวลชนทราบ โดยเจตนา และให้ผู้สื่อข่าว ส่งข่าวข้อดี

     ประการแรก คือ การเพิ่มค่าใช้จ่ายของผู้เล่น เมื่อเซ็นสัญญา สัญญากล่าวอีกนัยหนึ่ง สมมติว่า อังเดร ดรัมมอนด์เป็นผู้เล่นมากประสบการณ์ ที่ทุกคนต่อสู้ เพื่อแย่งกัน แต่มีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว เพื่อให้ผู้ชนะจ่ายเงิน ให้กับดรัมมอนด์มากขึ้น

จำเป็นต้องเพิ่มมูลค่าของผู้เล่น แม้ว่า ทีมไม่มีทุน ในการเซ็นสัญญากับดรัมมอนด์ จำเป็นต้องคิดวิธีนี้ ต้องเป็นส่วนหนึ่งของเกม การสร้างเอฟเฟกต์ที่ต้องการ เพื่อให้ทีม ที่ได้รับผู้เล่นต้องจ่ายทรัพยากรมากขึ้น ในอนาคตมันอาจจะเป็นความก้าวหน้า

     ประการที่ 2 คือ การได้รับข้อเสนอแนะ จากสาธารณชน เมื่อมีข่าวออกไป นักวิเคราะห์หลายคน จะเริ่มวิเคราะห์ความเหมาะสม ระหว่างผู้เล่น และทีม ทีมสามารถคิดถึงคุณค่า ของผู้เล่นมากประสบการณ์ ที่มีต่อทีม ตามความคิดเห็นของทุกคน

ข้อดี ข้อเสีย ที่ทีมงานคิดไม่ถึง หากผลตอบรับเป็นบวก ก็สามารถเพิ่มความมั่นใจ ในการคว้าได้ หากผลตอบรับ เป็นสถานะที่ไม่ดี คุณสามารถคิดได้ว่า การค้านั้น เป็นการตัดสินใจที่ผิด หรือไม่

 สิ่งนี้อาจอธิบายได้ ทำไมข่าวลือ ถึงมักจะมีชื่อของทีมแชมป์ เช่น Nets และ Lakers เพราะนี่เป็นส่วนหนึ่งของสงคราม ในต่างแดนมานาน

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *